Get Adobe Flash player
                                             >> Mời quí Cô Thầy và đồng môn Hoàng Diệu góp bài mọi thể loại cho web: hoangdieusoctrang.com. Thơ từ, bài viết gởi Ban biên tập theo địa chỉ hoangminhly201@gmail.com. Xin cám ơn.

 

Tin vắn hoạt động BLL CHS K67-74

 

         Chiều ngày 29/3/2016, đúng một tháng sau lần họp trước, Ban Liên lạc CHS K67-74 đã họp để tiếp tục triển khai các việc chuẩn bị tiến tới ngày tổ chức kỷ niệm 50 ngày vào trường của khóa học (1967-2017).Khóa học này tuy chỉ có 5 lớp 12 (so khóa 68-75 là 9 lớp 12), nhưng các cựu học sinh sốt sắng với việc vui chung rất đông. So lần họp trước, lần này các CHS ở xa tận Sài Gòn, Kế Sách, Mỹ Tú đều vui vẻ tới dự họp. Các thành viên có mặt gồm Nguyễn Hồng Chắc, Bùi Ngọc Thạch,Huỳnh Hùng Quân, Lương Thị Nuôi, Huỳnh Văn Tuấn, Đoàn Ngọc Trí, Châu Thanh Kiên, Huỳnh Thị Chil, Lê Kim Hoàng, Vương Mỹ Kim, Tô Kim Xuyến, Trần Kim Sa,Quang Mỹ Châu và Châu Khai Tấn từ Hoa Kỳ về.

        Trưởng ban Nguyễn Hồng Chắc đã điểm các việc đã làm tháng qua, các tín hiệu phản hồi từ các bạn cùng thời, từ đồng môn. Nhìn chung sự hưởng ứng rất tích cực. Sau đó đã điểm từng mãng công việc từ thống kê danh sách các bạn trong khóa để thông tin và tiện liên lạc mời về dự họp sau này. Việc ra mắt kỷ yếu có bước chuẩn bị căn bản, đã nhờ Hội VHNT tỉnh làm giấy phép xuất bản và đã có trên chục bài viết gởi về. Tài chánh, đã được các thành viên chủ chốt góp sức để có nguồn trang trãi ban đầu, thu về gần 30 triệu đồng. Các mãng khánh tiết, văn nghệ cũng được lưu ý sao cho tốt nhất. Các mãng công việc được bổ sung thành viên để phối hợp, san sẻ công việc sao cho chu đáo hơn.

        Theo nhận xét, theo tiến độ thời gian, Ban liên lạc khóa này tích cực nhất trong việc chuẩn bị ngày họp mặt lớn của mình.

 

 

Liên kết web

Đăng nhập



Đang online
Hiện có 5 khách Trực tuyến
Trang liên kết
Tư liệu lịch sử

Đang cập nhật